0
   Thảm tập yoga là dụng cụ tập luyện quan trọng nhất trong yoga, nó có tác dụng như một người bạn, một người đồng hành với chúng ta trong mỗi buổi tập, tạo cho ta không gian tập luyện thoải mái nhất, nâng cao hiệu quả tập luyện.
   Thảm tập yoga có tác dụng bảo vệ cơ thể trước những chấn thương, hỗ trợ cân bằng và duy trì nhiệt độ cơ thể, giúp chúng ta tránh tiếp xúc vs bụi bẩn và hơi lạnh từ sàn nhà.



   Việc lựa chọn một chiếc thảm cho phù hợp mới nhu cầu tập luyện và điều kiện kinh tế cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Những chiếc thảm tập yoga cao cấp làm bằng chất liệu TPE sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả mọi người tuy nhiên chi phí của nó lại quá đắt. Vậy tại sao các bạn không chọn mua những chiếc thảm yoga PVC có giá rẻ hơn. Những chiếc thảm tập yoga giá rẻ sẽ mang đến cho bạn những lợi thế sau :
- Tiết kiệm chi phí, giá thành thấp , chỉ khoảng 150k- 200k, phù hợp với mọi đối tượng kể cả các bạn sinh viên hay những người không quá dư dả về tài chính lại yêu thích yoga
- Phù hợp với những người chỉ tập luyện yoga trong thời gian ngắn, bởi vì nếu chỉ tập luyện yoga vài 3 tháng hay chỉ 1 năm mà bỏ tiền ra mua những chiếc thảm tập yoga TPE cao cấp thì rất là lãng phí.
- Dễ giặt rửa, dễ bảo quản

Dễ bảo quản, lau chùi

Thảm tập yoga Hoa Vănthảm tập yoga giá rẻ có những đặc điểm phù hợp với rất nhiều người tập yoga. Được làm từ cao su xốp cao cấp , độ đàn hồi vừa phải tạo cảm giác thoải mái cho người tập, bề mặt thiết kế chống trượt , tạo thành một điểm tựa vững chắc khi thực hiện các động tác khó, cần sự thăng bằng cao. 

Độ đàn hồi cao, bề mặt chống trượt

Màu sắc đa dạng, phong phú, hoa văn bắt mắt tăng cảm giác thích thú khi tập luyện và cho bạn lựa chọn một chiếc thảm tập yêu thích.

Màu sắc đa dạng

Kích thước bề mặt 173 x 61 cho bạn một không gian đủ lớn để tập luyện và không cồng kềnh khi mang vác di chuyển. Ngoài ra thảm yoga hoa văn rất dễ lau chùi, có thể cuộn gọn cho vào túi , tiện cho việc bảo quản và thu gọn.
Việc lựa chọn thảm tập yoga có tác động rất lớn đến hiệu quả tập yoga, vậy nên các bạn nên tham khảo các loại thảm tập yoga khác nhau để lựa chọn cho mình một chiếc thảm thích hợp.

Đăng nhận xét

 
Top