0

Bạn chọn một chiếc thảm tập yoga cho mình như thế nào ? Chống trơn trượt, không thấm hút mồ hôi, luôn luôn khô thoáng , mềm mại êm ái , khả năng bảo vệ tránh chấn thương cao. Tất cả những ưu điểm đó điều nằm trong chiếc thảm tập yoga RAYG-11026 BL của hãng Reebok.

Được làm từ chất liệu TPE cao cấp có khả năng đàn hồi cao, chịu nhệt tốt giúp cho người tập luôn cảm thấy êm ái, khả năng bảo vệ chấn thương tốt và tăng thời gian sử dụng cho thảm. Ngoài ra chất liệu TPE còn giúp cho thảm tập yoga RAYG-11026BL đặc biệt an toàn với người sử dụng, không gây cảm giác mẫn ngứa, khó chịu cho người có da nhạy cảm và cũng không ảnh hưởng đến sự hô hấp trong yoga.

>>> Đặc điểm thảm tập yoga TPE <<<

Với thiết kế rãnh chống trượt ,không thấm hút mồ hôi giữ cho bề mặt thảm luôn khô thoáng giúp cho người tập luôn cảm thấy an toàn khi thực hiện các động tác khó, đòi hỏi kỹ thuật cao mà không sợ bị trượt ngã dẫn đến những chấn thương đáng tiếc.

Kích thước 173x61 tạo cho người tập một không gian đủ rộng rãi, thoải mái khi tập luyện và cũng không quá cồng kềnh khi mang vác di chuyển.



Đối với người tập luyện yoga lâu dài thì việc lựa chọn cho mình chiếc thảm tập yoga Reebok RAYG-11026BL sẽ là một quyết định khôn ngoan hơn so với việc lựa chọn những chiếc thảm tập yoga giá rẻ bởi thời gian sử dụng lâu hơn hẳn và cũng mang đến sự an toàn hơn so với người dùng.

- Thương hiệu chính hãng Reebok sản xuất tại Đài Loan.
- Kích thước: 173 x 61 x 0,6 cm ( độ dày thảm: 0,6 cm).
- Màu sắc: Xanh lục, khối lượng tịnh: 0,85 kg
- Chất liệu: sử dụng chất liệu cao su tổng hợp TPE
- Thiết kế rãnh chống trơn trượt, độ bám cao trên các loại nền sàn gỗ và gạch. 

Thể Thao Tâm Chính chuyên bán buôn, bán lẻ các loại thảm tập Yoga, thảm tập thể dục. Bán thảm tập Yoga chính hãng Adidas, Reebok với giá rẻ nhất.
Giao hàng tận nơi, miễn phí ship hàng nội thành Hà Nội khi mua thảm tập Yoga tại Tâm Chính sport.
Mọi chi tiết liên hệ: 094 535 6886 - 01295 288 899
Địa chỉ: Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top