0


Thảm tập yoga bao nhiều tiền, chọn mua thảm tập yoga như thế nào cho phù hợp với bản thân .

Thảm tập yoga có nhiều mức giá khác nhau, để tránh lãng phí thì các bạn cần phải xác định được sở thích, thời gian tập luyện của mình, có bị các bệnh về hô hấp hay về da hay không?

Tại sao tôi lại nói các bạn cần phải xác định thời gian tập yoga của mình. Bởi vì nếu bạn chỉ tập yoga từ 3-6 tháng mà lại mua một chiếc thảm yoga có giá lên đến 1tr thì quá là lãng phí, trong trường hợp này bạn chỉ nên mua những chiếc thảm tập yoga giá rẻ có giá từ 150k-200k như thảm tập yoga mat, thảm tập yoga hoa văn. Những chiếc thảm này phù hợp với nhiều đối tượng, cả những đối tượng có nguồn tài chính hạn hẹp đều có thể mua được.

Thảm tập yoga mat giá 160.000 VNĐ


Còn nếu tập luyện lâu dài thì nên mua những chiếc thảm tập yoga cao cấp hơn như thảm tập yoga Đài Loan, Thảm tập yoga Adidas ADMT 12236 WH, thảm tập yoga RAYG 11026BL. Những chiếc thảm này có giá từ 400k-1tr3, có độ bền và thời gian sử dụng lâu hơn hẳn so với những chiếc thảm tập yoga giá rẻ. Tập yoga lâu dài mà cứ 1 năm thay thảm tập yoga một lần thì rất là phiền phức.

Thảm tập yoga Adidas ADMT 12236WH giá : 1.345.000 VNĐ


Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định giá cả của thảm tập yoga.Có 2 loại thảm tập chính là thảm tập yoga PVC và thảm tập yoga TPE. Thảm tập PVC được người dùng ưa chuộng vì giá thành rẻ hơn thảm tập yoga TPE rất nhiều. Tuy nhiên nếu người sử dụng có các bệnh về hô hấp , hay dị ứng về da thì tôi khuyên bạn nên mua những chiếc thảm tập yoga TPE , chúng sẽ giúp bạn tập luyện thoải mái hơn, không gây mẫn ngứa hay tác động đến hô hấp. Giá thành thảm tập TPE đắt hơn nhiều nhưng thời gian sử dụng cũng lâu hơn hẳn.

Một số thảm tập yoga được ưa chuộng hiện nay 

Thảm tập yoga hoa văn giá 185.000 VNĐ



Thảm tập yoga RE -11024 BL giá 745.000 VNĐ


Thảm tập yoga RAYG 11026BL giá 1.225.000 VNĐ




Đăng nhận xét

 
Top