0
Tập luyện yoga lâu thường có mồ hôi dính lên thảm gây khó chịu cho người tập hoặc sử dụng thảm tập yoga trong một thời gian dài sẽ khiến cho bề mặt thảm bị bào mòn,  khiến cho khả năng chống trơn trượt của thảm sẽ giảm đi, độ an toàn khi sử dụng thảm cũng giảm đi. Vì vậy người ta sản xuất ra khăn trải thảm yoga để giải quyết những vấn đề đó.

Khả năng thấm hút nhanh

Được làm từ chất liệu sợi cao su tổng hợp cùng với công nghệ dệt hiện đại giúp cho khả năng thấm hút cực nhanh , giữ cho bề mặt luôn khô thoáng, không gây khó chịu cho người tập, đặc biệt là những người có da nhạy cảm.


Giảm trơn trượt

Sử dụng hạt Silica ( không độc hại, không gây mùi có chịu) đính trên mặt thảm vừa tăng khả năng giữ thăng bằng, chống trơn trượt, vừa massage bàn chân cho ta cảm giác thoải mái.




Việc sử dụng khăn trải thảm yoga còn làm giảm bớt mùi thảm mới của thảm làm từ chất liệu PVC và tăng khả năng kháng khuẩn, vi sinh vật độc hại từ sàn nhà.


Kích thước 183 x 63cm phủ trùm kín hết bề mặt thảm nhưng lại rất dễ cuộn gấp lại vào túi rất gọn nhẹ, dễ dàng cho việc mang đi mang về.


Thiết kế đơn giản, màu sắc đa dạng phong phú, tạo cho người dùng nhiều lựa chọn và tăng sự hứng thú khi tập luyện.




Khăn trải thảm yoga dễ giặt sạch, có thể giặt được bằng máy giặt nên có thể bảo quản và sử dụng lâu dài.




Đăng nhận xét

 
Top