0
Trong cuộc sống bon chen nhiều áp lực thì số người tìm đến yoga để giải tỏa căng thẳng, giảm thiểu mệt mỏi ngày càng nhiều. Nhu cầu mua thảm tập yoga cũng vì thế mà tăng cao. Tuy nhiên, đối với nhiều người mới tập thì họ chưa biết nên mua thảm tập như thế nào cho phù hợp và nên mua thảm tập ở đâu?

>>>  Tiêu chí lựa chọn một chiếc thảm tập yoga phù hợp  <<<

Thảm tập yoga hiện nay rất đa dạng về mẫu mã , chất lượng và mức giá cũng khác nhau. Tuy nhiên đối với người mới tập các bạn chỉ nên lựa chọn những loại thảm tập yoga giá rẻ chỉ từ 150.000 – 200.000 vnd như thảm yoga mat hay thảm yoga hoa văn. Những loại thảm này có chất lượng khá tốt, không thua kém các loại thảm cao cấp là bao nhưng giá lại rẻ hơn rất nhiều.


Thảm tập yoga mat giá 160.000 VNĐ
Có nhiều người đến với yoga nhưng do cuộc sống bận rộn hoặc một vài lý do khác mà thời gian tập yoga của họ chỉ vài ba tháng thì việc chọn mua những chiếc thảm tập yoga cao cấp có giá xấp xỉ 1tr rõ ràng là rất phí phạm. Vậy nên, nếu bạn chưa xác định được việc mình có theo đuổi yoga lâu dài hay không thì việc chọn chiếc thảm tập giá rẻ là phù hợp hơn hẳn. Những chiếc thảm này cũng có thể sử dụng 6 – 12 tháng, đủ thời gian để bạn biết mình có thích hợp với yoga hay không.

Thảm tập yoga hoa văn giá 185.000 VNĐ


Đối với các bạn sinh viên muốn theo tập yoga thì việc mua những chiếc thảm cao cấp là rất khó vì không dư dả về tài chính, vậy nên những chiếc thảm tập giá rẻ hoàn toàn phù hợp hơn với các bạn.



Nên mua thảm tập ở đâu

- Thể Thao Tâm Chính cung cấp thảm tập yoga chính hãng, thảm tập yoga reebok, adidas

- Cam kết bán hàng vì lợi ích khách hàng, luôn rẻ nhất, nhanh nhất, mọi lúc, mọi nơi

- Giao hàng tận nơi, miễn phí nội thành Hà Nội

- Mọi chi tiết liên hệ:

Điện thoại: 01295 288 899 / 094 535 6886

Địa chỉ : Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

 
Top