0
   Thảm tập yoga TPE mặc dù được đánh giá cao hơn nhiều so với thảm tập yoga PVC tuy nhiên do giá thành quá đắt nên nó không được phổ biến như thảm PVC. Nhưng có một loại thảm yoga
 được làm từ chất liệu TPE nhưng có giá rất bình dân. Đó là thảm tập yoga Đài Loan.



Chỉ với 400.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu một chiếc thảm tập có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu về một chiếc thảm tập yoga của những người tập yoga khó tính nhất, những chuyên gia hay những người có một số bệnh lý khác như các bệnh về hô hấp, bệnh về da.




    Thảm tập yoga Đài Loan được làm từ chất liệu TPE, chất liệu làm thảm cao cấp được chiết xuất từ cao su tự nhiên với giúp cho thảm có độ bền, độ đàn hồi tốt hơn và thời gian sử dụng lâu hơn so với các thảm tập yoga giá rẻ khác.





    Thảm rất thân thiện với môi trường, không độc hại, không gây dị ứng , mẫn ngứa với da và không gây mùi khó chịu ảnh hưởng đến  hơi thở nên rất phù hợp với những người có da mẫn cảm ,các bệnh về da và người bị hen suyễn, khó thở. 




   Với thiết kế rãnh chống trượt giúp cho người tập có một chỗ bám vững chắc khi thực hiện các động tác khó, hạn chế chấn thương. Thảm không thấm nước, không thấm mồ hôi nên người tập sẽ không còn cảm giác khó chịu với mùi mồ hôi vương trên thảm. Đặc biệt , thảm tập yoga Đài Loan có khả năng kháng khuẩn cực tốt , hạn chế vi sinh vật  độc hại so với khi ta tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà.
   Bạn muốn sở hữu một chiếc thảm tập yoga Đài Loan hãy gọi ngay đến số điện thoại 094.535.6886 để được tư vấn và phục vụ tốt nhất 

Một số thảm tập yoga khác



Đăng nhận xét

 
Top